วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การแทรกแถวในตาราง

เมื่อเราสร้างตาราง และ ใส่ข้อมูลใน Microsoft Word ไว้เรียบร้อยแล้ว ณ วันใด วันหนึ่ง ต้องการจะเพิ่มหรือแทรกแถวในตาราง จะทำได้อย่างไร ลองติดตามวิธีการได้ดังข้างล่าง

ให้ใช้เมาส์คลิกที่แถวนั้น เพื่อเลือกแถวในตาราง (แสดง highlighting แถวที่เลือก) ที่ต้องการเพิ่มแถว  

คลิกขวาในแถวที่เลือก และเลือกคำสั่ง "Insert"


คลิกเลือกคำสั่งย่อย 
  • "Rows Above" ถ้าต้องการเพิ่มแถวด้านบน
  • "Rows Below" ถ้าต้องการเพิ่มแถวด้านล่าง 

แหล่งที่มา   เว็บไซต์  Mediawiki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น