วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แชร์ YouTube ระบุเวลา โดยเราสามารถตั้งเวลาให้เริ่มช่วงที่ต้องการ

สำหรับคนที่ต้องการแชร์วิดิโอของ YouTube โดยไม่ต้องการแชร์ตั้งแต่นาทีแรก ( 0.00 ) โดยเราอาจจะเริ่มแชร์ตั้งแต่เวลานาทีที่ 1.45  โดยเราสามารถทำได้ทั้งในมือถือหรือคอมพิวเตอร์ โดยเวลาตอนกดแชร์ให้สังเกตุตรงเวลา Start At

1. เข้า YouTube VDO ปกติที่เราจะทำการแชร์

2. คลิกไปที่แชร์ จากนั้นเลือกเวลาที่เราจะเริ่มให้แชร์ โดยมองตรงข้อความ Start at และใส่เวลาที่เราต้องการลงไป


อ้างอิง  https://tinyurl.com/4ck7xk4c

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น