วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มาอีกแล้ว! หูฟังฟิลิปส์...ดีไซน์เก๋


ฟิลิปส์แนะนำหูฟังคอลเลกชั่น CitiScape Shibuya ดีไซน์สวยที่เหมาะกับคนชอบเสียงเบสแน่นๆ  

ฟิลิปส์แนะนำหูฟังดีไซน์เก๋ไก๋ในคอลเลกชั่น CitiScape Shibuya รุ่น Philips SHL5205BL ด้วยไดรเวอร์อันทรงพลังที่จะถ่ายทอดเสียงที่ลุ่มลึกและหนักแน่นให้เข้าถึงอารมณ์เพลงหนักๆ ได้อย่างเต็มอารมณ์

หูฟัง Philips SHL5205BL มาพร้อมกับลำโพงหูฟังขนาด 40 มม. ที่ทรงพลัง ถ่ายทอดเสียงเบสที่ลุ่มลึกและหนักแน่น มาพร้อมกับแผ่นรองหูฟังโฟมแบบนุ่มพิเศษจะสามารถรองรับใบหูได้อย่างสบายและพอดีสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแค่ออกแบบมาให้สวมใส่ได้พอดีไม่ว่ารูปศีรษะจะเป็นแบบใด เพราะคุณสมบัตินี้จึงทำให้สวมหูฟังได้ในระยะเวลานานขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผ่นรองหูฟังขจัดเสียงรบกวนสำหรับป้องกันเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

ความนุ่มสบายนอกจากส่วนหูครอบแล้ว ยังออกแบบไปจนถึงแถบคาดศีรษะที่นุ่มและมีรูระบายอากาศทำให้สวมใส่สบายมากขึ้นหากสวมใส่เป็นเวลานาน และยังดีไซน์สายเคเบิลแบบแบนทำให้สามารถเก็บสายเคเบิลที่มีความยาวถึง 1.2 ม. ได้อย่างเป็นระเบียบและสามารถป้องกันสายพันกัน นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือและสมาร์ตโฟนหลากหลายรุ่น เพราะมาพร้อมกับไมโครโฟนและปุ่มควบคุมระดับเสียงในสาย ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงโดยไม่พลาดการติดต่อกับคนสำคัญ

ราคา 1,890 บาท

แหล่งที่มา    เว็บไซต์โพสทูเดย์ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 12:28 น. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น