วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

โฮมเธียเตอร์ 9.1 เครื่องแรกของโลกจากแอลจี

คอหนังไม่ควรพลาดกับโฮมเธียเตอร์รุ่น HX906TX จากแอลจี ที่มาพร้อมเสียงทรงพลังและดีไซน์สุดเฉี่ยว

หากวันหยุดนี้ไม่ได้ไปไหน อยู่บ้านยาวๆ พร้อมกับชมภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ตสักเรื่องก็สร้างความสุขได้มาก โดยเฉพาะถ้ามีชุดโฮมเธียเตอร์ที่ให้พลังเสียงสุดเจ๋งราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์หรือกลางคอนเสิร์ตด้วยแล้ว เอาอะไรมาแลกก็คงไม่ยอม
แอลจี HX906TX ชุดโฮมเธียเตอร์ทรงพลัง ครั้งแรกของโลกกับลำโพง 9.1 แชนแนล มาพร้อมเทคโนโลยี CINEMA 3D Sound HTS ให้พลังเสียงสามมิติสมจริงทุกรายละเอียด ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

ด้วยการออกแบบให้ลำโพงอยู่ด้านบน จึงช่วยขับเคลื่อนคลื่นเสียงออกรอบทิศทาง มีตัวสะท้อนเสียง Reflector 360 องศา ช่วยปรับทิศทางเสียงให้ครอบคลุมพื้นที่ มีเทคโนโลยี Sound Field Expansion สร้างคลื่นเสียงในแนวนอนโดยทำงานประสานกับคลื่นเสียงในแนวตั้งและลำโพงสามมิติ เพื่อสร้างช่องเสียงที่ดีที่สุด เพิ่มเติมรายละเอียดของเสียงอีกนิดด้วย 3D Sound Analyzer มอบเอฟเฟกต์เสียงที่สมจริง

สามารถเล่นภาพยนตร์สามมิติจากแผ่น 3D Blu-ray ด้วยความละเอียดระดับ 1080p ให้ภาพ 3 มิติสวยสมจริง ด้วยการใช้ชิปประมวลผลขนาด 12 บิต ซึ่งแสดงความแตกต่างของชั้นภาพได้ถึง 4,096 ระดับ นอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ LG Smart TV, Wireless LAN Built-in Wi-Fi และสามารถเชื่อมต่อไอโฟนและไอพอดได้ ควบคุมการทำงานอย่างง่ายดายด้วยรีโมตหรือสมาร์ตโฟนของคุณ

วางจำหน่ายแล้ว ราคา 29,990 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 15 เมษายน 2555 เวลา 13:28 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น