วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

Epson Me Office 535 เล็กน่าใช้

เอปสันแนะนำเครื่องพรินเตอร์ออลอินวัน ที่มาพร้อมขนาดเล็กกระทัดรัดแถมประหยัดหมึกสุดๆ

ใครที่กำลังมองหาคู่หูงานพิมพ์ ขออนุญาตพาไปรู้จักเครื่องพิมพ์ Small in One จากค่ายยอดนิยมอย่าง Epson กับรุ่น Me Office 535 ที่มาพร้อมกับความเล็กกะทัดรัด ประหยัด น่าใช้งานที่ซู้ด

พรินเตอร์ตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะมาพร้อมกับประสิทธิภาพครบครันทั้งพรินต์ สแกน และทำสำเนา ด้วยขนาดน่ารักยาว 15.4 นิ้ว กว้าง 1.8 นิ้ว และสูงเพียง 5.7 นิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตที่ขนาดเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ประเภทเดียวกันและเล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 39 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย วางไว้มุมไหนของโต๊ะทำงานก็ได้

Me Office 535 มีเทคโนโลยีการพิมพ์ไมโครพิเอสโซ่เฉพาะของเอปสัน ทำให้มีความเร็วในการพิมพ์ที่น่าประทับใจ โดยสามารถพิมพ์ 30 หน้าต่อนาที และทำสำเนาได้ 30/15 สำเนาต่อนาที (ขาวดำ/สี) ไม่ต้องเสียเวลารอคอย ยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับหมึกรุ่น 141 จะให้ค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ต่ำสุดเพียง 0.98 บาท ต่อหน้าสำหรับการพิมพ์แบบขาวดำ นอกจากนี้ยังคุ้มค่าขึ้นไปอีกเมื่อเปลี่ยนเฉพาะสีที่หมดได้ ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วสามารถพิมพ์ได้จำนวนสูงสุดที่ 235 หน้าสำหรับสีดำ และ 510 หน้าสำหรับหมึกสี

ภาพผลงานความละเอียดสูงสุด 5760 dpi และพิมพ์ได้แบบไร้ขอบเห็นเต็มตาเต็มจอ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีโปรแกรม Epson Creativity Suite สำหรับตกแต่งและปรับปรุงภาพ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีผิว ความเข้มสี ระดับแสง และแก้ไขตาแดงได้อีกด้วย

ด้านการใช้งานก็ควบคุมผ่านจอแอลซีดีขนาด 1.44 นิ้ว ง่ายต่อการตั้งค่าการพิมพ์และชมภาพตัวอย่างก่อนพิมพ์ ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องต่อกล้องถ่ายรูปเข้ากับคอมพิวเตอร์อีกแล้ว เพราะ Me Office 535 มีช่องสำหรับอ่านการ์ดความจำโดยเฉพาะ

ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์ไอทีทั่วไป

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 19 เมษายน 2555 เวลา 19:27 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น