วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

LINE สุดฮอตยอดโหลดทะลุ 30 ล้าน

LINE แอพฯแชตได้รับความนิยมพุ่งต่อเนื่องยอดดาวน์โหลดพุ่งทะลุ30ล้านหลังเปิดตัว 10 เดือน

แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการส่งข้อความและโทรหากันฟรี แอพหนึ่งที่นิยมกันคือ LINE ที่ว่านิยมนั้นเพราะเพียงผ่านไป 10 เดือน (เปิดตัวเดือน มิ.ย. 54) มียอดดาวน์โหลดกว่า 30 ล้านครั้งทั่วโลก

ฟีเจอร์ของ LINE ได้ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายเพื่อเหมาะสำหรับจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ฟังก์ชั่นการสนทนากลุ่มที่สามารถแชตกับเพื่อนได้ถึง 100 คน และบริการโทรหากันฟรี ล่าสุด LINE เปิดตัวเวอร์ชั่นพีซี LINE Card และ LINE Camera ที่ช่วยให้ LINE เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น
LINE เวอร์ชั่น PC สำหรับ Windows และ Mac รวมถึงเบราว์เซอร์สำหรับสมาร์ตแท็บเล็ตที่เปิดตัวเมื่อเดือน มี.ค. ผู้ใช้ยังสามารถใช้รหัส QR เพื่อเข้าสู่ระบบในเวอร์ชั่นพีซีได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่มเติม ซึ่งการให้บริการในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า LINE เป็นแอพพลิเคชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารผ่าน LINE ได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือโซเชียลเน็ตเวิร์ก

LINE Card แอพใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ มียอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้งในเวลาเพียงสองสัปดาห์นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2555 LINE Card ได้ติดอันดับหนึ่งบน App Store ในญี่ปุ่น, ไต้หวัน และไทย
ส่วนแอพใหม่ล่าสุด LINE Camera ก็ฮิตติดชาร์ตในหมวดแอพถ่ายภาพฟรีด้วยยอดดาวน์โหลด 1 ล้านครั้งในเวลาเพียงสามวันบน Google Play ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 แอพนี้มาพร้อมกับกรอบรูปกว่า 100 กรอบและแสตมป์กว่า 600 แบบพร้อมคาแรกเตอร์ยอดฮิต LINE Camera ได้ติดอันดับหนึ่งในหมวดการถ่ายภาพฟรีบน Google Play ใน 15 ประเทศ และยังโชว์ถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE สามารถเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ http://line.naver.jp/en/)

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 23 เมษายน 2555 เวลา 10:02 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น