วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

แท็บเล็ตบางๆ จากโตชิบา

โตชิบาคลอดแท็บเล็ดหน้าจอ 10.1 นิ้ว บางสุดในตลาดพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์กับราคา 20,990 บาท
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่แข่งขันกันดุเดือดไม่แพ้แกดเจ็ตชิ้นไหน สำหรับตลาด “แท็บเล็ต” เพราะล่าสุด โตชิบา เพิ่งเปิดตัวแท็บเล็ตหน้าจอ 10.1 นิ้ว บางที่สุดในโลก ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีของผู้บริโภคที่จะได้เลือกแต่สินค้าดี ราคาโดนใจไว้ใช้งาน
Toshiba REGZA Tablet AT200 โดดเด่นในเรื่องความบางเพียง 7.7 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 535 ก.เท่านั้น ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 3.2 Honeycomb หน่วยประมวลผล OMAP4430 ความเร็ว 1.2GHz Dual Core พร้อมหน้าจอระบบสัมผัส Gorilla Glass ความละเอียด 1,280x800 พิกเซล ที่ออกแบบมาไร้ขอบทำให้มีหน้าจอ 10.1 นิ้ว ดูกว้างกว่าและแสดงผลได้หลากหลายมุมมอง

AT200 ให้ภาพคมชัด คุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยี Autoview และ Resolution+ ที่แสดงรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน คมชัด และสีสันสมจริงกว่าเดิม ด้านคุณภาพเสียงก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ The Adaptive Sound Device Enhancer’s Sophisticated Algorithm ช่วยให้คุณภาพเสียงเทียบเท่าลำโพงขนาดใหญ่ และเทคโนโลยี Sound Masking Equalizer ปรับสมดุลของเสียงแม้อยู่ในที่ที่มีเสียงรบกวนสูง

นอกจากเพลินไปกับการดูหนังฟังเพลงด้วยภาพสีสดเสียงชัดแล้ว ในเรื่องความบันเทิงด้านการถ่ายภาย์พ AT200 มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีแอลอีดีแฟลชและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอได้ พร้อมกันนั้นยังเพิ่มเติมความสนุกด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมันๆ ได้จาก Android Market

ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแกดเจ็ตชิ้นอื่นๆ เช่น โทรทัศน์ ด้วยช่องต่อสำหรับ Mini-USB, Micro-SD, Micro-HDMI และ Docking Port หรือต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth ได้อีกด้วย

Toshiba REGZA Tablet AT200 อันน่าเย้ายวนนี้ วางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของกันแล้ว ในราคา 20,990 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 13 มีนาคม 2555 เวลา 12:24 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น