วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

บลูทูธสุดเจ๋งจาก Plantronics

แนะนำหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยมรุ่น "Voyager Pro HD" ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดสูง

หาเพื่อนรู้ใจให้สมาร์ตโฟนของเราดีกว่า ด้วยหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยมจาก Plantronics กับรุ่น Plantronics Voyager Pro HD จากชื่อก็บอกให้รู้อยู่แล้วว่าเป็นหูฟังคุณภาพเสียงระดับ High-Definition ทำให้ทุกการสนทนาคมชัด ไม่ติดขัด แถมยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์อัจฉริยะอย่าง Smart SensorTM ซึ่งทำหน้าที่เรื่องการรับสายและโอนสายโดยอัตโนมัติ แค่เพียงใส่และถอดชุดหูฟัง มีฟังก์ชั่นการล็อกปุ่มโทรออก และฟังก์ชั่น Multipoint เชื่อมต่อได้ถึง 2 อุปกรณ์ รับรองไม่พลาดทุกการสื่อสารในทุกหมายเลข Voyager Pro HD สนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชม. และเปิดรอรับสายได้ 5 วัน

นอกจากนี้ยังก้าวล้ำไปอีกขั้น เมื่อรองรับระบบ A2DP เพื่อการดูหนัง ฟังเพลงด้วยเสียงระบบสเตริโอได้ทุกที่ที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นยังสะดวกมากขึ้น เพราะเสียงเพลงจะหยุดอัตโนมัติเมื่อถอดชุดหูฟัง และจะเล่นต่อทันทีเมื่อสวมใส่ ทีนี้ล่ะยามว่างจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Voyager Pro HD ใช้งานได้ง่ายดาย แค่เพียงสวมใส่ไว้บนใบหู และสามารถเช็กสถานะของหูฟังได้ทุกสถานการณ์ เพราะมี Information Voice Alert เสียงเตือนสถานะต่างๆ ของบลูทูธ ทั้งการปรับระดับความดังของเสียง สถานะการเชื่อมต่อ ระยะเวลาที่เหลือของแบตเตอรี่ พร้อมกับมีฟังก์ชั่นโชว์ระดับแบตเตอรี่ที่หน้าจอของสมาร์ตโฟนอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์จำหน่ายสินค้าไอทีทั่วประเทศ ได้แก่ Jay Mart, iStudio, Power Buy, Power mall, True Coffee, Touch Shop, Studio Phone ฯลฯ

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 06 มีนาคม 2555 เวลา 11:31 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น