วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

VooZ IPTV รับชมรายการทีวีรูปแบบใหม่กว่า 200 ช่อง ผ่านทีวี, มือถือ,Tablet

วี.อาร์.เอ็ม. วอยซ์พลัส เปิดตัวบริการระบบทีวีผ่านอินเตอร์เน็ต “VooZ”  ที่จะพลิกโฉมไลฟ์สไตล์การรับชมทีวีครั้งใหญ่ในเมืองไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เลือกชมรายการทีวีอย่างอิสระ  ผ่านอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงภายในบ้านคุณ 

VooZ เป็นบริการ IPTV ที่ใช้เทคโนโลยีการถ่ายทอดสัญญาณภาพและเ+สียงผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ( ใช้ความเร็วเพียง 2Mbps ขึ้นไป)  วิ่งผ่านตัวกล่อง Set Top Box ที่เชื่อมต่อกับโทรทัศน์ สะดวกในการพกพาและการติดตั้ง เพียงนำ Set Top Box เชื่อมต่อกับโทรทัศน์ที่ใดก็ได้ขอแค่เพียงมีสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ติดตั้งได้ทั้งสาย LAN (สายตรง) หรือ Wifi  เพียงแค่นี้ Content ของ VooZ IPTV ก็จะติดตามไปทุกๆที่  รับชมสาระความบันเทิง  ทั้งการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ หรือเรียนหนังสือได้จาก Content ของ VooZ IPTV เพียงตัวเดียว ที่จะให้คุณสนุกไปกับคอนเทนต์ได้ทุกที่ ไม่จำกัดการรับชมแค่ทางโทรทัศน์เท่านั้น ยังสามารถใช้ฟีเจอร์และคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์ หรือแท็บเล็ตได้ด้วย

สามารถรับชมรายการต่างๆ จากช่องโทรทัศน์ได้ผ่าน VooZ  iPTV ซึ่งมีมากกว่า 200 ช่อง ทั้งภาพยนตร์ เพลง คอนเสิร์ต การ์ตูน การศึกษา สารคดี หรือแม้กระทั่งช่องของศาสนา  ผู้ชมจะสามารถเลือกช่องรายการที่ชอบที่สุด ได้จากช่องรายการทั้งหมดด้วยตัวเองผ่านรีโมทคอนโทรล   ผู้ที่ชอบพักผ่อนชมภาพยนตร์ ก็สามารถรับชมภาพยนตร์อย่างจุใจ  ด้วย Feature Home Cinema เสมือนยกร้านวีดีโอมาไว้ที่บ้าน รวมหนังดังจากค่ายต่างๆชั้นนำ ทั้ง  M Picture , UNITED Home Entertainment   EVS  และที่พลาดไม่ได้สำหรับ ผู้ที่ชอบความบันเทิงจากเกาหลี สามารถพบได้ที่ช่อง Korea Special มีให้ชมทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ ซิทคอม และคอนเสิร์ตจากค่าย CCC (Coral Culture Contents)   ไม่พลาดการรับข่าวสารด้วย Feature News ที่รวมข่าวสารจากหน้าจทีวีแบบอัพเดทนาทีต่อนาที (Real time) และรายงานโดยหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ทั้งยังสามารถอ่านบทวิเคราะห์ข่าว สังคม เศรษฐกิจ การเมืองในทุกแง่มุมและดูคลิปวีดีโอจากรายการข่าวชื่อดังจากVoiceTV   และมี Feature Karaoke มีให้บริการด้วย   ซึ่งให้บริการโดยค่ายเพลงชั้นนำอย่าง RS โดยผู้ชมสามารถเลือกจำนวนครั้งและจำนวนเพลงในการเช่าได้เอง

VooZ มีบริการ  Feature Knowledge & Education ขึ้น ซึ่งจะรวบรวม Content สาระและความรู้เกี่ยวกับการศึกษา  รับชมได้ฟรีใน Standard Package ได้แก่ ช่องสวนดุสิต, ช่อง RSU (มหาวิทยาลัยรังสิต)  ในอนาคต นักเรียนสามารถเรียนพิเศษอยู่กับบ้านได้ ซึ่งจะได้เลือกเรียนกับติวเตอร์ที่มีชื่อเสียง ผ่านระบบ IPTV  ได้ที่บ้าน  ซึ่งทาง VOOZ กำลังเร่งประสานกระทรวงศึกษาธิการ  และสถาบันกวดวิชาชั้นนำเพื่อเชิญชวนเข้าร่วมในการให้บริการผ่าน IPTV นี้ด้วย

Set Top Box ของVooZ  IPTV รับชมรายการทีวีเด็ดดังผ่านทางอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง  ทางเลือกใหม่ในการรับชมรายการทีวีเมืองไทยที่คุณชื่นชอบ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน หากท่านใดสนใจ สามารถหาซื้อได้ในราคาพิเศษสุดๆ!!!  ในงานเปิดตัวขาย VooZ อย่างเป็นทางการ วันที่ 13 มีนาคม 2555 นี้ ที่บริเวณหน้าลาน Video Wall  ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

แหล่งที่มา   เว็บไซต์ IT24hrs 13 มี.ค. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น