วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

HTC One Sเด่นทั้งภาพและเสียง


HTC เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่น One S ที่เด่นด้วยกล้องคุณภาพสูงและพลังเสียงหนักแน่น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดตัว HTC One V และ X ออกมา แล้วประสบความสำเร็จดีเกินคาด มาคราวนี้บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) เลยขอจัดหนักเอาใจคอสมาร์ตโฟนอีกระลอก ส่ง HTC One S ที่มาพร้อมทั้งความลงตัวทางศิลปะและเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อฟังก์ชั่นการทำงานครบครันอย่างเดิม

เช่นเคยตามเอกลักษณ์ของ HTC One Family ซึ่งโดดเด่นด้วยกล้องที่ยอดเยี่ยมและพลังเสียงหนักแน่นภายใต้รูปลักษณ์เพรียวบางและเบา จนไม่น่าเชื่อว่าภายในจะอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพที่ขนกันมาอย่าง “หนัก” เลยทีเดียว

One S มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.3 นิ้ว ทำจาก Corning Gorilla Glass ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนเข้ากันดีกับบอดี้ที่ทำจากอะลูมิเนียม ซึ่งผ่านกระบวนการแบบเดียวกับที่ใช้ทำดาวเทียม จึงออกมาเป็นเซรามิกผิวทึบแข็งแรงกว่าอะลูมิเนียมถึง 4 เท่า ทั้งคงทนและสวยงามในคราวเดียว แถมยังบางที่สุดเท่าที่ HTC เคยมีมาคือหนาไม่ถึง 1 ซม.

ใช้ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0 (ICS) และ HTC Sense 4 พร้อมระบบประมวลผล 1.7 GHz Dual-Core ครบถ้วนทุกความบันเทิงแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งฟังก์ชั่นการถ่ายภาพและฟังเพลง เริ่มต้นที่การถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ f2.0 ซึ่งทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ BSI ขนาดใหญ่ จึงเปิดรับแสงจากภายนอกได้มากขึ้นถึง 44% บันทึกภาพได้สวยงามแม้ในสภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ยังบันทึกภาพได้ทันทีด้วย Instant Capture และ Continuous Shooting ถ่ายภาพได้มากกว่า 60 ช็อต (4 เฟรมต่อวินาที) รวมถึงเปิดใช้งานได้ทันใจเพียง 0.7 วินาที และยังสามารถถ่ายภาพนิ่งขณะบันทึกวิดีโอระดับเอชดีได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถแต่งรูปได้ทันทีไม่ต้องเข้าแอพพลิเคชั่น

ส่วนเรื่องการฟังเพลง HTC เป็นเจ้าเดียวที่ใช้ระบบเสียง Beats Audio ได้รับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรสมี HTC Music Center ให้เข้าถึงมิวสิกไลบรารี่ได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่เพลย์ลิสต์สุดโปรด วิทยุอินเทอร์เน็ต บริการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ และ HTC Car Stereo Clip สำหรับเชื่อมต่อไปยังระบบเสียงบนรถได้แบบไร้สายและเข้าถึงสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตต่างๆ รวมถึงเล่นเพลงจากบริการหรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือผ่านลำโพงบนรถได้เลย

วางจำหน่ายแล้วในราคา 17,900 บาท

แหล่งที่มา    เว็บไซต์โพสทูเดย์ 24 มิถุนายน 2555 เวลา 11:36 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น