วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เล่นหุ้น ..ผ่านไอโฟน-ไอแพด

เอไอเอสจับมือกสิกรเปิดตัวเกมเล่นหุ้นเสมือนจริง "KS Trading Tycoon" ผ่านไอโฟน-ไอแพด ที่ให้คุณทดลองลงทุนได้ง่ายๆ

การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ แต่บางครั้งก็ยังไม่กล้าเข้าไปลงทุนจริง แต่ปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นใหม่ “KS Trading Tycoon” ที่ย่อโลกแห่งการลงทุนเสมือนจริงเอาไว้ในสมาร์ตโฟน และสมาร์ตดีไวซ์ โดยบริษัท หลักทรัพย์กสิกรไทย ร่วมกับบริษัท อิกไนท์ เอเชีย และเอไอเอส ได้เปิดตัวแอพนี้เรียบร้อยแล้ว

“KS Trading Tycoon” เป็นแอพรูปแบบใหม่ในลักษณะเกมจำลองการเล่นหุ้นแบบเสมือนจริง หรือ Visual Game โดยใช้สกุลเงิน Penny แทนการใช้เงินจริง ซึ่งเปิดให้โหลดและเล่นฟรี เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเอไอเอสเป็นแอพที่ถูกพัฒนาขึ้นในรูปแบบของเกมซื้อขายหุ้นผ่านไอโฟน ไอแพด โดยใช้ข้อมูลจริงจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่อัพเดตแบบเรียลไทม์ ทั้งช่วงเวลาการซื้อขาย ราคา วิธีการ และข่าวสาร ทั้งเป็นการทำความรู้จักและเพิ่มประสบการณ์ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับ Social Network สามารถ Share สถานะต่างๆ ในการลงทุนขึ้นบน Facebook ได้โดยอัตโนมัติ ทำให้สามารถแบ่งปันประสบการณ์ในการลงทุน และสร้างความสนุกพร้อมกันในกลุ่ม Social Network ได้อย่างง่ายดาย

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ทาง App Store พร้อมโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้-ก.ค. 2555 โดยจะมอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.6 แสนบาท (ในรูปแบบของกองทุนรวม K-Treasury) ให้แก่ผู้เล่นที่สามารถสร้างผลกำไรได้สูงสุด 3 คนในแต่ละเดือน และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าหลักทรัพย์กสิกรไทย และลูกค้า K-Cyber Banking จะได้รับ Penny ในการเริ่มต้นเล่นเกม และรางวัลจากการเป็นผู้ชนะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทันที (จากผู้เล่นทั่วไป)

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 13 มิถุนายน 2555 เวลา 17:45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น