วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Lenovo IdeaPad ชนะทุกความบันเทิง


Lenovo ส่งโน้ตบุ๊กตระกูล IdeaPad ซีรีส์ใหม่เอาใจสาวก ที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ

เติมเต็มการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยผู้ช่วยตัวเก่งเต็มสมรรถนะอย่าง Lenovo IdeaPad ซึ่งล่าสุดส่ง Lenovo IdeaPad 3 ซีรีส์ใหม่เอาใจผู้ใช้คือ ซีรส์ Y Z และ G ด้วยระบบประมวลผลรุ่นที่ 3 Intel Core Processor และ USB 3.0 รวมถึงการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth รุ่นล่าสุด ระบบเสียงก็ได้รับการพัฒนาด้วยลำโพงดีไซน์ปรับปรุงใหม่ จึงตอบสนองกับทุกคลื่นความถี่ได้ชัดเจน

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ได้รับการอัพเดตเพื่อการใช้งานที่ครบถ้วนกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Lenovo Energy Management 7.0, VeriFace Face Recognition เพื่อการ Login เข้าเครื่องได้ไวขึ้น, OneKey Rescue System เพิ่มความสะดวกในการสำรองข้อมูล-กู้สถานการณ์เครื่อง และ OneKey Theater สำหรับการใช้งานทั้งภาพและเสียงด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ทั้งหมดนี้ล้วนช่วยให้คุณสามารถจัดการฟังก์ชั่นต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ได้ง่ายขึ้น

รุ่นใหม่นี้ทำให้มัลติมีเดียเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น ราวกับเป็นแหล่งความบันเทิงเคลื่อนที่ เริ่มต้นด้วยซีรีส์แรก IdeaPad Y480 และ Y580 สเปกแรง ประสิทธิภาพสูง เป็น Gamer&Entertainment Notebook ด้วยซีพียูสูงสุด Core i7 พร้อมพลังกราฟฟิกตั้งแต่ระดับมาตรฐานจนถึง NVIDIA GeForce GTX660M 2GB GDDR5 รองรับทั้งมัลติมีเดียและเกมไม่มีสะดุด ตอบสนองได้ชัดเจนด้วยระบบเสียง Dolby Home Theatre V4 ผสานลำโพง JBL และ OneKey Theater II นอกจากนี้ยังมีคีย์บอร์ดแบบ Back-Lit และกล้อง HD พร้อมโหมด Night view เพื่อการใช้งานต่อเนื่องในที่มืด

รุ่นถัดมาคือ IdeaPad Z380 และ Z480 จุดสมดุลของความคุ้มค่าระหว่างประสิทธิภาพและดีไซน์ที่ลงตัว โดดเด่นด้วยสีสันทันสมัย เลือกใช้จอเอชดี คีย์บอร์ดอัจฉริยะแบบ AccuType และแป้น Intelligent Touchpad เพื่อเสริมการใช้งานระบบมัลติมีเดีย ทั้งภาพคุณภาพสูงจากกล้องเอชดีและเสียงเซอร์ราวด์แบบ Dolby Home Theatre V4 ร่วมกับระบบ Noise Control ล้ำสมัยกว่านั้นด้วย OneKeyTheatre 2 แค่คลิกเดียวก็เพิ่มประสิทธิภาพและเสียงให้สมบูรณ์แบบ โดยจะเข้าไปควบคุมถึงซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์รวมทั้งจอภาพแอลซีดีให้สีสันสดใสมากกว่าเดิม

ส่วนใครที่ใช้เครื่องกันเพลินๆ นานๆ ก็ไม่ต้องกลัวเครื่องพัง เพราะซีรีส์ Z มี Thermal Management System ที่ช่วยควบคุมความเร็วของพัดลม ช่วยป้องกันเครื่องร้อน นอกจากนี้ยังมีหลายสีให้เลือกสรร เช่น Amber Orange, Apple Green, Cherry Red, Coral Blue, Graphite Grey และ Peony Pink รักพี่เสียดายน้อง เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วย IdeaPad รุ่น G คือ G480 G580 และ G770 เลือกได้หลายแบบตั้งแต่ใช้งานเบาๆ จนถึงหนักๆ ในขนาดจอภาพตั้งแต่ 14-17 นิ้ว เหมาะกับคนที่เน้นความทนทานเป็นสำคัญ รุ่นนี้ครบถ้วนทุกคุณสมบัติพื้นฐานอันจำเป็น เพิ่มเติมความสนุกด้วย HD Graphics Support ลำโพงสเตริโอ และ Blu-ray Disc Drive (ออปชั่น)

อยากหาคอมพิวเตอร์ดีๆ สักเครื่องรับรองว่าเลือก Lenovo IdeaPad ไม่มีผิดหวัง สอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เลอโนโว คอลเซ็นเตอร์ โทร. 18-0006-0087 หรือ www.lenovo.com/th/en/ และ www.facebook.com/lenovo.lover

แหล่งที่มา    เว็บไซต์โพสทูเดย์ 27 มิถุนายน 2555 เวลา 11:38 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น