วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

สมาร์ตโฟนเสียงดี HTC Sensation XL

คอเพลงไม่ควรพลาดกับสมาร์ตโฟนดีไซน์สวยที่มาพร้อมคุณภาพเสียงสุดเจ๋งอย่าง HTC Sensation XL

คนที่รักการฟังเพลงและชอบที่จะอยู่ในโลกแห่งเสียงดนตรีทุกที่ที่ไป ห้ามพลาดกับสมาร์ตโฟนดีไซน์สวยอย่าง HTC Sensation XL ที่มาพร้อมกับนิยามที่ว่า “ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของเสียงดนตรี” แหม...รู้อย่างนี้ก็คงนึกออกแล้วสินะว่า Sensation XL โดดเด่นที่ตรงไหน

Sensation XL มาพร้อมกับรูปลักษณ์บางเฉียบเพียง 9.9 มม. ตัวเครื่องทำจากโลหะอัลลอยด์ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 4.7 นิ้ว สีสันคมชัด พลังเสียงมาในระบบ Beats Audio เอกลักษณ์สำคัญให้เสียงคมชัด บวกกับระบบเสียง SRS รอบทิศทาง จึงเติมเต็มทุกความบันเทิง ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม มันทุกอารมณ์ ยิ่งทำงานคู่กับชุดหูฟัง urBeats ด้วยแล้ว คงไม่มีใครจะมาขัดขวางโลกส่วนตัวของคุณได้

ไม่เพียงเท่านั้น จุดเด่นอีกอย่างของ Sensation XL คือ กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมดูอัล แอลอีดี แฟลช และเลนส์ Wide f 2.2 ขนาด 28 มม. จึงเก็บภาพได้ในมุมที่กว้างกว่า ไม่มีขาดตกบกพร่อง มีระบบปรับสมดุลแสงสีขาว โหมดฉาก และค้นหาใบหน้าอัตโนมัติ มีกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล เพิ่มความสนุกไปอีกขั้นด้วยฟังก์ชั่นการตกแต่งภาพด้วยเอฟเฟกต์และฟิลเตอร์ให้เลือก นอกจากนี้ยังบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ในระบบเอชดีอีกด้วย ซึ่งสามารถบันทึกเสียงได้อย่างชัดเจน เพราะมีไมโครโฟนถึงสองตัว จึงบันทึกเสียงได้แบบเซอร์ราวด์และขจัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการได้

ราคา 20,500 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 15 มีนาคม 2555 เวลา 11:38 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น