วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

V1 กล้องมิลเลอร์เลสจาก Nikon

Nikonแนะนำ V1 กล้องมิลเลอร์เลสเปลี่ยนเลนส์ได้ใช้งานง่ายแต่ให้คุณภาพระดับมืออาชีพ

Nikon V1 กล้องในตระกูล Nikon 1 เป็นกล้องแบบ Mirrorless (กล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ ไม่มีกระจกสะท้อนภาพ) ที่พัฒนาระบบใหม่เอาใจมือใหม่หัดถ่ายที่อยากได้ภาพอย่างมืออาชีพ ซึ่งมาในรูปลักษณ์สวยเรียบ แต่มีสไตล์

V1 มาพร้อมกับจอแอลซีดี มอนิเตอร์ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียดประมาณ 920k-dot มองภาพได้อย่างชัดเจน มุมมองกว้าง โดดเด่นด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติความเร็วสูง ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพ จึงโฟกัสวัตถุเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ถ่ายภาพด้วยความละเอียดสูงสุดได้เร็วมากถึง 60 ภาพต่อวินาที
นอกจากนี้ยังมีโหมดเลือกภาพอัจฉริยะ โดยกล้องจะถ่ายภาพความละเอียดสูง 20 ภาพ แล้วบันทึกภาพที่ดีที่สุดให้คุณอย่างอัตโนมัติเพียง 5 ภาพ โดยวิเคราะห์จากการแสดงอารมณ์บนใบหน้า การจัดองค์ประกอบภาพ และระยะโฟกัส คุณจึงไม่พลาดทุกช็อตประทับใจ แถมยังได้ภาพสวยงามอีกด้วย
มีฟังก์ชั่น Motion Snapshot โดยกล้องจะบันทึกภาพนิ่งร่วมกับภาพยนตร์เคลื่อนไหวช้า และเพิ่มลูกเล่นด้วยดนตรีประกอบ ราวกับว่าได้ทำสไลด์ภาพความทรงจำด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกภาพนิ่งระหว่างการถ่ายภาพวิดีโอได้ด้วย โดยที่ไม่ทำให้ภาพกระตุก และมีโปรแกรม Short Movie Creator สำหรับตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานแสนง่าย

Nikon V1 มี 2 สีให้เลือก คือ ขาวและดำ วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 28,900 บาท (ราคาแล้วแต่เลนส์)

แหล่งที่มา   เว็บไซต์ 15 มีนาคม 2555 เวลา 19:42 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น