วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เอชทีซี-บีทส์สุดยอดพลังเสียง

เอชทีซีเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ "Sensation XE" ที่ผนวกเทคโนโลยีสุดยอดพลังเสียง "Beats Audio"

เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ กับ HTC Sensation XE โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนตัวแรกในแบบแอนดรอยด์ของทาง HTC ที่รวมเอาเทคโนโลยี Beats Audio ไว้ในตัวเครื่อง ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องคุณภาพเสียงของเครื่องรุ่นนี้จัดอยู่ในขั้นเทพเลยก็ว่าได้ หลายคนอาจจะคุ้นเคยในหน้าตาเพราะว่าอัพเกรดมาจากรุ่น HTC Sensation แต่มาเพิ่มเทคโนโลยีด้านเสียงเข้าไป ซึ่งเป็นความร่วมมือจากทาง Beats by Dr.Dre ที่เด็ดก็คือตัวเครื่องจะแถมหูฟังของ Beats ให้มาด้วย

สำหรับเรื่องคุณภาพเสียงของ Beats Technology นั้นไม่ได้นำเพียงแค่ Software มาใส่ไว้ แต่ยังนำทั้งตัว Hardware ซึ่งหมายถึงหูฟังและตัว Software ที่เป็นตัวขับเคลื่อนมาไว้ในเครื่อง HTC Sensation XE นั่นหมายถึงว่าเสียงที่ได้ยินได้ฟังจะเป็นเสียงในแบบ Real Sound มีความแตกต่างจากเสียงจริง เสียงร้องของนักร้องมากที่สุด

ในการใช้หูฟังของ Beats by Dr.Dre มาเสียบเข้าเครื่อง โปรแกรมจะรู้ทันทีว่านี่คือหูฟังของมันโดยเฉพาะ ตัว Software จะทำการค้นหาในระบบ Database เพื่อปรับจูนเสียงให้เหมาะสมกับหูฟังมากที่สุด แต่หากเป็นหูฟังปกติก็จะสามารถฟังได้ แต่โปรแกรมจะไม่มีตัวช่วยในการ Tune Up เสียงแบบตัวหูฟังมันเอง ซึ่งเมื่อใช้กับหูฟังของมันเอง มิติเสียง ความใสจะมีมากกว่า

หน้าจอเครื่องรุ่นนี้จะมาในขนาด 4.3 นิ้ว ระบบการทำงานใช้ CPU Qualcomm 1.5 GHz Dual-Core Processor มีกล้องด้านหลังที่ 8 ล้านพิกเซล ระบบปฏิบัติการที่ให้มาคือ แอนดรอยด์ 2.3.4 +HTC Sense 3.0 เพิ่มความจุแบตเตอรี่เป็น 1730 mAh พร้อมเพิ่มหน่วยความจำเครื่องภายในเป็น 4GB รองรับกับเครือข่าย GSM 850/900/1800/1900 MHz และ WCDMA 900/2100 MHz

ราคา 18,900 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:27 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น