วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แท็บเล็ตราคาถูก

G-Netเปิดตัวแท็บเล็ตน้องใหม่หน้าจอ8นิ้วพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่มาพร้อมราคาเบาๆเพียง4,990บาท

ชีวิตเป็นเรื่องง่ายขึ้นเมื่อมี Gpad Tablet Extreme 8.0 แท็บเล็ตรุ่นใหม่จากน้องปอย เอ้ย...จาก G-Net ในราคาเบาๆ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 800 x 600 พิกเซล น้ำหนักเบาเพียง 480 ก. จึงไม่เป็นปัญหาต่อการพกพาไปไหนต่อไหน Gpad Tablet Extreme 8.0 ใช้ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 2.3 จิงเจอร์เบรด ความเร็ว CPU 1.2 GHz จึงสนับสนุนต่อทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ฟังเพลงโปรด หรือสนุกไปกับภาพยนตร์สุดมัน

ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาตามใจต้องการ จะเช็กอีเมล พิมพ์งานแบบออนไลน์ หรือค้นหาข้อมูล อัพเดตข่าวสารผ่านอินเทอร์เน็ตและโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กก็ทำได้อย่างสะดวก หรือจะเปลี่ยนเป็นอีบุ๊ก อ่านหนังสือฆ่าเวลาไปพลางๆ ก็ได้ ที่โดดเด่นกว่านั้นคือ เมื่อใดที่ต้องการฟังเพลงในเพลย์ลิสต์หรือชมภาพส่วนตัว แค่เซฟลงในแฟลชไดรฟ์แล้วต่อเข้ากับช่องยูเอสบีที่มีไว้ให้และเนื่องจากหน้าจอเป็นแบบ Capacitive Multi Touch screen หากต้องการชมภาพแค่แตะแล้วลากหรือซูมเข้าออกด้วยนิ้ว แค่นี้ก็เติมเต็มอรรถรสทุกการรับชมภาพถ่ายแล้ว กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอและภาพเคลื่อนไหวได้

Gpad Tablet Extreme 8.0 มาพร้อมกับหน่วยความจำ 8 GB เพิ่มการ์ดความจำได้สูงสุด 32 GB วางจำหน่ายแล้ว ราคา 4,990 บาท ดูรายละเอียดก่อนตัดสินใจได้ที่ www.g-padtablet.com

แหล่งที่มา  เว็บไซต์โพสทูเดย์ 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:15 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น