วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กล้องสีหวานรับวาเลนไทน์

 Lomography เปิดตัว Diana Leopard กล้องโลโมสีหวานแหววที่มาพร้อมลายเสือดาว

เด็กแนวหัวใจสีชมพูฟังทางนี้ Lomography ขอพาไปรู้จักกับกล้องรุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์ป่าหลากหลาย ทั้งม้าลาย (Diana F+ & Flash – Zebra) งู (Fisheye No.2 – Python) แต่ที่ขอแนะนำเป็นพิเศษต้องยกให้รุ่นเสือดาวสีชมพูหรือ Diana Mini & Flash – Leopard ซึ่งเหมาะกับเทศกาลแห่งความรักมากที่สุด เพราะลายเสือดาวสีน้ำตาลเข้าได้เข้าดีกับสีชมพูสุดหวาน จะซื้อใช้เองหรือมอบให้คนรักรับประกันความประทับใจ

Diana Leopard ใช้ได้กับฟิล์มขนาด 35 มม.ทั่วไป หลากหลายรูปแบบทั้งฟิล์มสไลด์ ฟิล์มขาวดำและฟิล์มสี สามารถเลือกถ่ายภาพได้ 2 รูปแบบ ทั้งฮาล์ฟเฟรมหรือฟูลเฟรมได้ภาพจำนวน 72 ภาพ และ 36 ภาพต่อม้วน นอกจากนี้ Diana Leopard ยังมาพร้อม Diana F+ Flash กับฟิลเตอร์หลากสี เติมความสนุกให้กับการถ่ายภาพและเติมความทรงจำอันมีสีสันสุดจี๊ด แถมยังน้ำหนักเบาห้อยคอได้ไม่มีเมื่อย

เปลี่ยนของขวัญวันวาเลนไทน์แบบเดิมๆ เป็นกล้องอะนาล็อกสุดน่ารักกันดีกว่า แต่ต้องรีบนิดเพราะเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นเพียง 2,000 ตัวทั่วโลกเท่านั้น Diana Mini & Flash – Leopard วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,200 บาท และราคา 4,620 บาท รวมฟิล์ม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lomography.co.th

แหล่งที่มา  เว็บไซต์โพสทูเดย์ 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:18 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น