วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บันเทิงเพลินๆ ในบ้าน

ฟิลิปส์เปิดตัวชุดโฮมเธียเตอร์ 3D Blu-ray ใหม่ดีไซน์กระทัดรัดแต่ให้พลังเสียงสุดกระหึ่ม

ฟิลิปส์เปิดตัวชุดโฮมเธียเตอร์ 3D Blu-ray ใหม่ Philips HTS5591 กำลัง 1,000 วัตต์ มาพร้อมกับลำโพงดีไซน์ใหม่ 3D Angled Speaker ให้เสียงรอบทิศทางด้วยการจัดวางไดรเวอร์ทั้งจากด้านหน้าและด้านข้างทำให้สามารถสร้างจุดรับฟังที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และระบบ Double Bass ให้ได้ฟังเสียงเบสทุ้มลึกจากซับวูฟเฟอร์ที่มีขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ Dolby TrueHD และ DTS-HD Master Audio Essential ยังยกระดับเสียงให้ทรงพลังก้องกระหึ่ม สร้างสรรค์คุณภาพเสียงในการฟังดนตรีและเพลงที่ชื่นชอบ

ด้วยความที่หนัง 3D เริ่มผลิตสู่ตลาดมากขึ้น 3D Blu-ray จึงรองรับหนัง 3D เรื่องโปรดได้ที่บ้าน นอกจากนี้ ระบบ Blu-ray ยังมอบเสียงเซอร์ราวด์ที่ไม่มีการบีบอัดเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงอย่างแท้จริง ให้การแสดงภาพคมชัดสูงสุดและสามารถเล่นได้กับทุกแผ่น ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหนัง Blu-ray, DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, (S)VCD, DivX, DivX Ultra (เพื่อการเล่นมีเดียไฟล์ชนิด DivX ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น) แผ่นเพลง CD, MP3-CD, CD-R/RW และ CD รูป JPEG file

การออกแบบของรุ่นนี้ช่วยให้ควบคุมการทำงานแบบแผงหน้าจอสัมผัสเพื่อให้สะดวกในการเลือกฟังก์ชั่น นอกจากนี้ยังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มได้อีกด้วย ได้แก่ ลำโพงด้านหลังแบบไร้สาย ให้คุณสามารถจัดวางลำโพงได้อย่างสะดวกและลงตัวมากยิ่งขึ้น และอุปกรณ์เชื่อมต่อกับ iPhone/iPod
ราคา 22,990 บาท

แหล่งที่มา  เว็บไซต์โพสทูเดย์ 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น