วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เครื่องเตือนกันหายกันลืม

เจนเนอเรชั่นเอสฯวางจำหน่าย SECU4Bags อุปกรณ์กันขโมยจิ๋วที่จะส่งเสียงดังหากกระเป๋าของคุณถูกฉกไป

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอสฯ ผู้นำเข้าและจำหน่ายเคสไอโฟน, สมาร์ตโฟน รวมถึงหูฟังแบรนด์ชั้นนำ ขอแนะนำ SECU4Bags (ซีเคียวฟอร์แบกส์) อุปกรณ์ใหม่ๆ ผลิตโดยบริษัท SECU4 ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันทรัพย์สินของบุคคล จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยดูแลสิ่งที่คุณรัก หรือของมีค่าสำคัญเมื่อเวลาที่ต้องเดินทางไกล หรืออยู่ในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน อาทิ สถานีรถไฟ หรือในสนามบินต่างๆ ซึ่งอาจจะมีมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี เตรียมจ้องที่จะขโมยสิ่งของ หรือหยิบฉวยของมีค่าของคุณได้ตลอดเวลา

วิธีการใช้ก็สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำเอา SECU4Bags ซึ่งจะมีตัวรับส่งสัญญาณ Bluetooth ขนาดเล็ก ใส่ลงไปในกระเป๋าเอกสาร, กระเป๋าเดินทาง หรือแม้แต่ในกระเป๋าเสื้อของลูกตัวน้อย ในเวลาที่คุณต้องพาไปเดินเที่ยวในศูนย์การค้า หรืองานแฟร์เทศกาลต่างๆ ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก เครื่องจะร้องดังเตือนในทันที ถ้าลูกตัวน้อยได้เดินห่างออกไปจากตัวคุณ เพราะสัญญาณ Bluetooth ของ SECU4Bags จะเชื่อมโยงกับสมาร์ตโฟน หรือโทรศัพท์มือถือของคุณตลอดเวลา สามารถส่งเสียงด้วยความดังถึง 100 เดซิเบล เมื่ออยู่ห่างกันเกินระยะ 30 ม. นอกจากนี้ SECU4Bags ยังเหมาะสำหรับคนขี้หลงขี้ลืม เพราะสามารถส่งเสียงดังร้องเตือนทันทีเมื่อคุณลืมสิ่งของสำคัญต่างๆ

SECU4Bags มีขนาดเล็กเท่ากับบัตรเครดิต ดีไซน์เท่ด้วยโทนสีดำทันสมัย พร้อมสามารถส่งสัญญาณออกไปยังไอโฟน, ไอแพด, สมาร์ตโฟน หรือโทรศัพท์มือถือของคุณได้ตลอดเวลา หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำ และที่ MBK Shop ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น 5 โซนกล้องถ่ายภาพ หรือโทรสอบถามที่ 02-274-0665 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ราคา 2,990 บาท

แหล่งที่มา  เว็บไซต์โพสทูเดย์ 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:38 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น