วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

SH771โน้ตบุ๊กสุดบางจากฟูจิสึ

ไลฟ์บุ๊ก SH771 โน้ตบุ๊กบางเบาจากฟูจิตสึด้วยน้ำหนักเพียง 1.22 กก.กับสเปกที่เปี่ยมประสิทธิภาพ

ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก SH771 ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิตสึ พกพาสะดวก เพราะเน้นที่ความเบาและบาง จึงถูกออกแบบให้เป็นโน้ตบุ๊กแบบ 2 แกนพับที่บางและเบาที่สุด ด้วยขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 1.22 กก. ตัวเครื่องที่ทำจากแมกนีเซียม อัลลอยที่เบาและคงทน พร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 8 ชม. ผู้ใช้ยังสามารถเลือกประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ระหว่าง Intel Core i7 หรือ Intel Core i5 พร้อมรองรับการอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ถึง 500GB และหน่วยความจำ 4GB

นอกจากนี้ยังนำเสนอประสิทธิภาพระดับสูงสุดและคุณสมบัติด้าน Multi-Tasking ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับการทำงานแบบไร้ข้อจำกัดและสนุกกับการท่องอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วกว่าเดิม เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้ จึงมาพร้อมกับคุณสมบัติ USB Anytime Charging และพอร์ต USB 3.0 เพื่อให้ลูกค้าสามารถชาร์จสมาร์ตโฟน เครื่องเกม PSP เครื่องเล่น MP3 และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

หน้าจอแบบ SuperFine HD Back-Light LED ที่สว่างถึง 300Nits รองรับความสามารถด้านมัลติมีเดีย เต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์ ไลฟ์บุ๊ก SH771 มี DTS BoostTM ช่วยสร้างประสบการณ์ด้านเสียงที่คมชัด ด้วยการตัดเสียงรบกวนโดยรอบเพื่ออรรถรสทางเสียงที่สมบูรณ์ รองรับ Intel Wireless Display ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์แบบ HD ได้แบบไร้สาย เพื่อการแบ่งปันรูปภาพหรือวิดีโอกับครอบครัวและเพื่อน หรือเพื่อการใช้งานในการนำเสนอ

ไลฟ์บุ๊กSH771 ยังเน้นถึงเรื่องความปลอดภัยอย่างสูงสุด เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่มาพร้อมกับระบบการยืนยันตัวตน เพื่อปกป้องข้อมูลและไฟล์ที่สำคัญด้วยระบบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่มีไฟ LED โดยไฟจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เมื่อสแกนลายนิ้วมือผ่าน โดยไลฟ์บุ๊ก SH771 ใช้เซ็นเซอร์แบบ Semi-Conductor เป็นคลื่นวิทยุในการจับภาพลายพิมพ์นิ้วมือ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดทุกครั้ง ทำให้ผู้ใช้สบายใจทุกการใช้งานข้อมูลและไฟล์สำคัญ

การออกแบบอันโดดเด่นของไลฟ์บุ๊ก SH771 ยังรวมถึงคุณสมบัติ F-Line ซึ่งถือเป็นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และคีย์บอร์ดขนาด 1.7 มม. ด้วยรูปลักษณ์ของคีย์บอร์ดที่ให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้อย่างยาวนานโดยไม่รู้สึกถึงความเมื่อยล้า คีย์บอร์ดของไลฟ์บุ๊ก SH771 เป็นแบบ Double Injection ที่ให้สีฟ้าสวยงามบ่งบอกถึงความหรูหรา นอกจากนั้นไลฟ์บุ๊ก SH771 ยังมาพร้อมกับ Touch Pad ขนาดใหญ่ และ Scroll Wheel ให้ท่องเว็บไซต์และดูงานเอกสารได้ง่ายขึ้น

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18:49 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น