วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

HTC Rhyme สมาร์ตโฟนสไตล์หรู

Share สัมผัส "HTC Rhyme"  สมาร์ตโฟนรูปลักษณ์สวย เอาใจคนชอบความเรียบหรูโดยเฉพาะ

HTC จัดสมาร์ตโฟนรูปลักษณ์สวย เอาใจคนชอบความเรียบหรูโดยเฉพาะ ด้วย HTC Rhyme โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 3.7 นิ้ว WVGA ชัดใส ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เอชทีซี เซนส์ มีหน่วยความจำในเครื่อง 4GB พร้อมกล้องหน้าความละเอียด VGA กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีระบบออโต้โฟกัสและแอลอีดี แฟลช แถมมีหลายเอฟเฟกต์น่าเล่น ทั้ง Panorama, Action Burst และ HDR Scene นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวในระบบเอชดี วิดีโอได้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีอีกหลายความบันเทิงเติมเต็มทุกความสุข เช่น Facebook Chat (เหมือน HTC Salsa และ HTC ChaCha, Polaris Office เปิดไฟล์เอกสาร, Task จดรายการสิ่งที่ต้องทำ เลือกเตือนได้, Task Manager ไว้ปิดเเอพพลิเคชั่นที่ไม่ต้องการ ดูเเรมที่เหลือของเครื่อง และ Usage Monitor ไว้ดูจำนวนอินเทอร์เน็ตที่ใช้งาน รวมถึงจำนวนการโทรและการส่งข้อความ ที่สำคัญ HTC Rhyme มีแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Endomondo ซึ่งเป็นเสมือนเทรนเนอร์ส่วนตัว ที่คอยติดตามและคำนวณการออกกำลังกายที่เหมาะสม ตั้งแต่เวลาที่ใช้ ระยะทาง ความเร็ว รวมทั้งจำนวนแคลอรีที่เผาผลาญอีกด้วย HTC Rhyme จึงไม่ได้เป็นแค่สมาร์ตโฟนธรรมดาๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตอีกมากมาย

Rhyme ยังมาพร้อมกับแอกเซสซอรี่อย่าง หูฟังเเบบสายเเบน, Docking Station ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์ เป็นนาฬิกาปลุก และเป็นเครื่องเล่นเพลงที่ให้เสียงคุณภาพเยี่ยมได้, Charm หรืออุปกรณ์ที่จะส่องแสงเวลาที่มีสายเรียกเข้าหรือข้อความเข้ามา แม้จะไม่ได้ยินเสียงแต่ก็เห็นได้ทุกสายเรียกเข้า และชิ้นสุดท้ายคือ ซองหนังไว้ใส่ตัวเครื่อง

HTC Rhyme วางจำหน่ายแล้วในราคา 15,900 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์ 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:36 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น