วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Sony DSC-TX200V เรียบแต่เริ่ด

"Sony DSC-TX200V" คอมแพคดิจิตอลที่มาพร้อมดีไซน์เรียบคลาสสิกแต่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติในการถ่ายภาพแบบแน่นๆ

ยังครองใจคนรักการถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่อง โซนี่จึงเปิดตัวกล้องตระกูลไซเบอร์ช็อตอีกตัวคือ Sony Cybershot DSC-TX200V กล้องคอมแพกที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบคลาสสิก แทบไม่มีปุ่มควบคุมการทำงานให้รำคาญใจ เพราะควบคุมการทำงานโดยใช้ระบบสัมผัสที่หน้าจอ (ขนาด 3.3 นิ้ว) เข้าตำรา “Less is More”

ไม่ได้สวยแค่รูปลักษณ์เก๋โก้เท่านั้น แต่ Cybershot DSC-TX200V ยังมีดีที่คุณสมบัติภายใน เริ่มต้นด้วยการใช้เซ็นเซอร์ CMOS Exmor มาพร้อมความละเอียด 18.2 ล้านพิกเซล สามารถซูมออปติคัลได้ 5 เท่า และซูมดิจิตอลได้ถึง 10 เท่า มีฟังก์ชั่นดูอัล เรกคอร์ด เอาใจคนที่ไม่อยากพลาดทุกความทรงจำแสนดี ดังนั้น ผู้ใช้คนไหนที่อยากจะบันทึกภาพนิ่งพร้อมๆ กับถ่ายวิดีโอระดับฟูลไฮเดฟฯ ก็ทำได้เลย แถมยังระบุข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งของสถานที่ที่ถ่ายภาพได้อีกด้วย จะกลับมาดูอีกกี่ครั้งก็ยังจำได้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีโปรเซสเซอร์ BIONZ ที่ช่วยลด Noise ภาพที่ออกมาจึงคมชัดสมจริง ที่สำคัญยังกันน้ำ (ได้ลึกถึง 16 ฟุต) กันฝุ่นและทนหนาว จึงอึด ถึก พร้อมทุกการใช้งาน

Cybershot DSC-TX200V มีน้ำหนักเบาเพียง 130.4 ก.โดยประมาณ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาในราคาเบาๆ เพียง 499.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 15,000 บาท มี 3 สีให้เลือก คือ แดง ม่วง และเงิน พรีออเดอร์ก่อนใครได้ที่ http://store.sony.com

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 12:14 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น