วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บันเทิงเต็มอารมณ์กับฟิลิปส์

ฟิลิปส์เปิดตัวลำโพงดีไซน์เก๋ที่ให้คุณภาพเสียงสูงแถมด้วยดีไซน์สวยงามทันสมัย

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) แนะนำ Docking Entertainment System ในซีรีส์ Fidelio Primo docking Speaker รุ่น Philips DS9 สุดยอดแห่งการดีไซน์ที่ต้องยอมรับในความทันสมัย เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งให้กับบ้านได้เป็นอย่างดีพร้อมเทคโนโลยี Pure Digital สร้างสรรค์เสียงดนตรีราวกับฟังจากต้นฉบับตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น iPhone/iPod/ iPad ให้ได้เพลิดเพลินไปกับความไพเราะของดนตรีที่สมบูรณ์

เทคโนโลยีประมวลผลขั้นสูง Pure Digital ให้เสียงชัดเจนสูงสุด กำลังขับ 140W RMS เสียงชัดใสเต็มอิ่มและทรงพลังอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ท่อเสียงเบสที่จูนอย่างแม่นยำเพื่อสร้างเสียงเบสที่หนักแน่นและทุ้มลึก ระดับเสียงอะคูสติก 3L เปี่ยมคุณภาพที่อยู่ในวูฟเฟอร์สอดรับอย่างลงตัวกับท่อเสียงเบสแบบ Back Firing ที่แม่นยำเพื่อขับเสียงเบสที่หนักแน่นและเร้าใจจากลำโพงขนาดเล็กกะทัดรัด

ฟิลิปส์ได้ดีไซน์ตู้ลำโพงแบบ Soundcurve ให้มีความโค้งมนซึ่งไม่ได้มีแต่ความสวยงาม แต่ยังส่งผลให้เสียงอะคูสติกมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังสามารถลดเสียงก้องภายในลำโพงและให้เสียงที่ชัดเจนแม่นยำยิ่งขึ้น รุ่นนี้วางจำหน่ายราคา 8,990 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น