วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ไอคอนเวิร์ท สแกนเนอร์ของไอแพด

"ไอคอนเวิร์ท"สแกนเนอร์สำหรับไอแพดที่เปลี่ยนเอกสารกระดาษเป็นดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากไอแพดจะเป็นแกดเจ็ตสารพัดประโยชน์ ทำได้ทั้งเล่นอินเทอร์เน็ต ถ่ายรูป นำเสนองาน อ่านหนังสือ และยังมีอีกหลายข้อดีที่บรรยายกันได้ไม่หมด ล่าสุด ไอแพด...ลูกรักของคุณก็ยังแปลงกายเป็นสแกนเนอร์ได้ ขอแค่เพียงมีอุปกรณ์เสริมที่ชื่อว่า ไอคอนเวิร์ท (iConvert)

ไอคอนเวิร์ท จากบริษัท Brookstone สามารถสแกนเอกสารเป็นหน้าๆ ได้สบาย วิธีการทำงานก็ง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นชื่อ “iConvert Scan” จากแอพฯ สโตร์ จากนั้นก็เชื่อมต่อไอแพดเข้ากับด้านบนของไอคอนเวิร์ท ผ่าน Dock แล้วสอดเอกสารที่ต้องการสแกนเข้าไปที่ช่องด้านหน้าของตัวเครื่อง (ปรับขนาดได้ตั้งแต่ 2-8.5 นิ้ว) กดปุ่มสแกนที่หน้าจอเป็นขั้นตอนสุดท้าย แค่เพียงเท่านี้ระบบก็จะสแกนทันที

ที่สำคัญกว่านั้นคือ ไอคอนเวิร์ท ไม่ใช่สแกนเนอร์แบบไก่กานะจ๊ะ เพราะสามารถมองเห็นผลลัพธ์ของการสแกนได้เลยแบบเรียลไทม์ และจะจัดเก็บไฟล์ภาพสกุล JPEG เข้าไปในแกลเลอรี่ของไอแพดได้อัตโนมัติ ทั้งนี้ ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 300dpi ทำงานได้กับระบบ iOS 4.3.5 ขึ้นไป

ไอคอนเวิร์ท จำหน่ายในราคา 149.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,500 บาท แฟนๆ ไอแพดสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงที่ www.brookstone.com

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 12:10 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น