วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"ซีรีส์5"อัลตร้าบุ๊กรุ่นแรกจากซัมซุง

อัลตร้าบุ๊กรุ่นแรกจากซัมซุงที่มาพร้อมความบางเบาแต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในการทำงานและพร้อมใช้งานได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ความโดดเด่นของ “ซัมซุง โน้ตบุ๊ก ซีรีส์ 5 อัลตร้า (Samsung Notebook Series 5 Ultra)” นอกจากความบางและเบา รุ่น 13 นิ้ว บาง 14.9 มม. น้ำหนัก 1.42 กก. ยังอัดเต็มด้วยประสิทธิภาพการใช้งานด้วยหน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel Core i5-2467M พร้อมหน่วยความจำ 16 กิกะไบต์ ระบบ ExpressCache โดย Diskeeper และกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon HD ช่วยให้ซัมซุง โน้ตบุ๊ก ซีรีส์ 5 อัลตร้า สามารถเปิดเครื่องพร้อมใช้งานได้ในเวลา 20 วินาที ปลุกใช้งานได้ภายในเวลา 2 วินาที ในขณะที่การท่องเว็บยังรวดเร็วขึ้นกว่าโน้ตบุ๊กพีซีถึง 2 เท่า

เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรีที่ยาวนานยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้นาน 6.4 ชม. ในขณะที่เทคโนโลยี ซัมซุง แบตเตอรี่ ไลฟ์ พลัส ยังช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ได้อย่างแท้จริง โดยการเก็บประจุไฟฟ้าของเซลล์แบตเตอรี่ไว้ที่ 80% สามารถคงประสิทธิภาพพร้อมมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ารุ่นอื่นๆ ถึง 3 เท่า

การแสดงภาพที่คมชัดเสมือนจริงด้วยหน้าจอ “HD LED SuperBright” ที่ให้ความเข้มของแสง 300nit รวมถึงเทคโนโลยี Image Enhancer และระบบหน้าจอป้องกันแสงสะท้อน ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นการแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสบายตา ราคา 30,900 บาท (ราคารวม VAT)

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 09 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น