วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เม้าส์ดีไซน์เด่นจากไมโครซอฟท์

เม้าส์สุดเก๋จากไมโครซอฟท์ที่ได้ 5 ศิลปินระดับโลก มาร่วมออกแบบลวดลายบนเม้าส์ 

สมัยนี้การเลือกซื้อแกดเจ็ตหนึ่งชิ้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับประโยชน์ใช้สอยอย่างเดียวเท่านั้น รูปลักษณ์ภายนอกที่งดงาม ก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจซื้อ

ล่าสุด ไมโครซอฟท์ออกเม้าส์คอลเลกชั่นใหม่เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ ในรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น อาร์ติสต์ Microsoft Wireless Mobile Mouse 3500 ซึ่งเหมือนเป็นทางเชื่อมระหว่างศิลปะและโลกไอที เพราะได้ศิลปินระดับโลก 5 คนมาร่วมออกแบบเม้าส์ให้ นอกจากจะใช้งานได้เหมาะมือแล้ว ยังโดดเด่นด้วยลวดลายทั้ง 5 แบบ สะท้อนบุคลิกที่ต่างกันของผู้ใช้ได้เลย
เริ่มต้นด้วยเม้าส์ออกแบบโดย สติน่า เพอร์สสัน แรงบันดาลใจจากลวดลายและรูปทรงในยุค 70 โดดเด่นด้วยสีม่วง สะท้อนบุคลิกสบาย เข้าถึงง่าย, เม้าส์จาก ทชโม เหมาะกับคนชอบความกล้าท้าทาย ปราดเปรียวกับสีสันแบบแอบสแทรกต์

เม้าส์จาก สกวอค ตามคอนเซปต์ความบ้าคลั่ง ชอบการเปลี่ยนแปลง สีเข้มเหมาะกับคนชอบความปราดเปรียว รักอิสระ, เม้าส์ที่ออกแบบโดย เคนโซ มินามิ เหมาะกับคนที่มีบุคลิกมั่นใจ ลวดลายไบโอเคมิคอล เน้นไปในโทนสีเหลืองดูสดใส, ปิดท้ายด้วยเม้าส์จาก แซลลี่ ซู เหมาะกับคนบุคลิกสนุกสนาน 2 แบบสุดท้ายนี่เป็นลวดลายในดวงใจของดาราหนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะเข้ากับความเป็นคนไม่หยุดนิ่ง ชอบทำกิจกรรมของเขานั่นเอง

ด้านคุณสมบัติการใช้งาน Mouse 3500 เป็นเม้าส์ไร้สาย มีตัวรับสัญญาณ Plug-And-Go นาโนทรานซีฟเวอร์ขนาดจิ๋วที่เก็บไว้กับตัวเม้าส์ ร่วมด้วยเทคโนโลยีบลูแทร็กจึงสามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิว เหมาะกับการพกพา ช่วยประหยัดพลังงานเพราะปิดสวิตช์ได้เมื่อไม่ต้องการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 8 เดือนเลยทีเดียว

หาซื้อได้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ราคา 890 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 12:05 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น