วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คียบอร์ดคู่ใจไอแพด

โลจิเทคแนะนำคีย์บอร์ดคู่ใจสำหรับสาวกไอแพดที่บางเบาพกพาง่ายแถมชาร์จไฟด้วยพลังแสงอาทิตย์

ไลฟ์สไตล์สมัยนี้ หลายคนใช้ไอแพดติดตัวไปทำงานทดแทนโน้ตบุ๊กตัวเดิมที่มีน้ำหนักมาก ยากต่อการพกพา ดังนั้นเพื่อการทำงานไอแพดที่ดีกว่าเดิม ได้เวลาของผู้ช่วยมือฉมังแล้ว

โลจิเทค บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริม Logitech Solar Keyboard Folio เคสคีย์บอร์ดบางเฉียบสำหรับใช้กับนิวไอแพด และไอแพด 2 พร้อมกับการปกป้องทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้อย่างลงตัว

Solar Keyboard Folio อำนวยความสะดวกต่อการทำงาน เพราะสามารถใช้งานไอแพดได้ในตำแหน่งที่เหมาะสม จะพิมพ์งานและใช้ฟังก์ชั่นหลากหลายได้อย่างง่ายดายราวกับกำลังใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ไม่เพียงเท่านั้น หากเปลี่ยนตำแหน่งวางก็สามารถทำหน้าที่เสมือนเป็นเครื่องเล่นสื่อและตัวควบคุมระดับเสียงได้อีกด้วย ทีนี้ก็สามารถใช้งานไอแพดสุดรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ยังเป็นคีย์บอร์ดบลูทูธในตัวซึ่งทำงานโดยอาศัยพลังงานแสง ไม่ว่าจะอยู่ในที่ที่มีแสงน้อยในร่มหรือกลางแจ้ง คีย์บอร์ดจะชาร์จไฟด้วยแผงโซลาร์ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง โดยแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี
Logitech Solar Keyboard Folio คาดว่าจะพร้อมจัดจำหน่ายในไทยประมาณเดือน มิ.ย.นี้ ราคาแนะนำ 3,900 บาท สนใจดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.logitech.com

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 22 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:52 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น