วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

TV Thailand แอพฯ ดูรายการทีวีย้อนหลังผ่านมือถือ

สำหรับใครที่ทำงานจนไม่มีเวลาดูรายการทีวีหรือรายการโปรดตามช่วงเวลาออกอากาศไม่ทัน พลาดรายการสำคัญ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อมีแอพฯ TV Thailand แอพฯ ฝีมือคนไทย ที่ช่วยให้เราสามารถดูรายการทีวีย้อนหลังผ่านโทรศัพท์มือถือที่เป็นสมาร์ทโฟน ใช้ทั้ง iPhone และ Android เราสามารถเลือกดูรายการทีวี ไม่ว่าจะเป็น รายการข่าว, ละครไทย, ซิทคอม, ซีรี่ย์, การ์ตูน, เกมโชว์หรือจะเลือกดูรายการทั้งหมดจากช่องฟรีทีวี 3, 5 ,7 ,9 และช่องทีวีผ่านดาวเทียม ก็ได้ 


TV Thailand
แอพฯ TV Thailand นอกจากจะดูรายการทีวีที่ต้องการได้แล้ว ภายในแอพฯ ยังแสดงข้อมูลต่าง ๆ ของรายการทีวีหรือเรื่องย่อละครแต่ละเรื่อง ให้ผู้ใช้ได้อ่านเป็นข้อมูลก่อนที่จะชมละครหรือดูรายการทีวีนั้น ๆ นอกจากนี้ยังมีระบบบุ๊กมาร์ครายการโปรด เพื่อเก็บรายการที่ชื่นชอบไว้เพื่อการเข้าชมครั้งต่อไปได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีระบบแจ้งเตือน (Push Notification) เมื่อรายการอัพเดทหรือละครตอนใหม่อัพเดท ทำให้ผู้ใช้ทราบได้ทันที
TV Thailand
แอพฯ TV Thailand  เหมาะสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่พลาดชมรายการทีวีที่ชอบหรือต้องการชมรายการซ้ำอีกรอบ แนะนำให้ดาวน์โหลดแอพฯ ตัวนี้ติดเครื่องไว้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอแค่มีสัญญาณ 3G หรือ Wi-Fi ก็สามารถเลือกชมรายการทีวีที่ต้องการได้อย่างเพลิดเพลินทุกที่ทุกเวลา ดาวน์โหลดแอพฯ TV Thailand ได้จาก App Store และ Google Play Store หรือลิงก์ดาวน์โหลดด้านล่างที่เราแนะนำไว้ได้เลย
 
ดาวน์โหลดแอพฯ TV Thailand สำหรับ iPhone

ดาวน์โหลดแอพฯ TV Thailand สำหรับ Android

แหล่งที่มา     เว็บไซต์กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น