วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทีวีสามมิติ ต่อเน็ตบนจอโทรทัศน์

แอลจี เปิดตัวแฟอลจีซีนีม่า 3 ดี สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ อวดรีโมตนวัตกรรมใหม่ ทำงานเหมือนเมาส์ไร้สายรองรับบริการท่องเน็ตออนไลน์บนจอทีวี

 มร.ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอลจี ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยีกับดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ ผ่านแอลจี ซีนีม่า 3 ดี สมาร์ททีวี ซึ่งแอลจีจะทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อีกประมาณ 30 รุ่นในประเทศไทย เพื่อขึ้นเป็นผู้นำตลาดทีวีสามมิติของไทยให้ได้ภายในปีนี้

 แอลจี เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีสามมิติ ซีนีม่า 3 ดี รายแรกของโลก โดยใช้นวัตกรรมจอแอลอีดีแบบล่าสุด พาเนลชนิดพิเศษ เรียกว่า นาโน ฟูล แอลอีดี (NANO FULL LED) จะให้ภาพคมชัด สดใส และมีมิติสมจริง ทั้งการชมภาพสามมิติและภาพทั่วไป โดยผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยีเอฟพีอาร์ (Film Patterned Retarder) ช่วยให้มองเห็น เอฟเฟกต์สามมิติที่สมจริง ปราศจากภาพเหลื่อมซ้อน ภาพกะพริบและลดความเมื่อยล้าของสายตา โดยทำงานร่วมกับแว่นสามมิติที่น้ำหนักเบา ไม่ใช้แบตเตอรี่ และชมได้จากทุกมุมในห้อง

 นอกจากนี้ ทีวีสามมิติของแอลจี ซีนีม่า 3 ดี สามารถแปลงคอนเทนต์สองมิติให้เป็นภาพสามมิติคุณภาพสูง ปรับระดับความลึกของภาพสามมิติได้ถึง 20 ระดับ มีคอนเทนต์พรีเมียมจาก 3 ดีเวิลด์ พร้อมฟังก์ชันดูอัล เพลย์ เล่นเกมได้สองคนในเวลาเดียวกันแบบเต็มหน้าจอ ไม่ต้องแบ่งหน้าจอทีวี

 ตัวจอทีวีบาง 4.9 มิลลิเมตร แสดงภาพเต็มหน้าจอ ระบบประมวลผลแบบดูอัลคอร์ รีโมตพิเศษหรือเมจิก คอนโทรล รีโมต พัฒนาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นเหมือนเมาส์ไร้สาย

 นอกจากนี้ แอลจีได้จัดกิจกรรมออนไลน์ “แอลจีให้ทีวีดูฟรีที่บ้าน” ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ผ่านทางแอลจี เฟซบุ๊ก แฟนเพจเพื่อลุ้นรับสมาร์ททีวี ไปชมที่บ้านนาน 1 เดือน ทั้งนี้ แอลจี ซีนีม่า สมาร์ททีวี มีให้เลือก 30 รุ่น ราคา 22,990–299,990 บาท รายละเอียด www.lg.com/th.

แหล่งที่มา   เว็บไซต์เดลินิวส์ วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2555 เวลา 00:03 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น