วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กล้อง Wi-Fi แคนอน

แคนอนเปิดตัวกล้องดิจิตอลคอมแพกต์รุ่นใหม่เอาใจสาวกโซเชียลเน็ตเวิร์กที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น ไว-ไฟ ในตัว

สมาร์ตโฟนนั้นขึ้นแท่นอันดับหนึ่งแกดเจ็ตโดนใจในสมัยนี้ เพราะเข้ากับไลฟ์สไตล์ชอบแชะและแชร์ทันทีของใครหลายคน ถึงอย่างนั้นกล้องดิจิตอลเองก็ไม่ยอมหยุดพัฒนาตัวเอง สร้างฟังก์ชั่นใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแคนอนก็ส่งกล้องดิจิตอลคอมแพกต์รุ่นใหม่ เอาใจคนชอบโซเชียลเน็ตเวิร์กโดยเฉพาะ

IXUS 510 HS และ IXUS 240 HS คือทั้งสองรุ่นที่เรากำลังพูดถึงอยู่ ต่างโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Wi-Fi ในตัวกล้องและแอพพลิเคชั่น Camera Window ช่วยให้คุณแชร์รูปสวยแบบ Hi-Resolution หรือไฟล์วิดีโอ Full HD จากกล้องไปยังสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต (ทั้งระบบ iOs และ Android) หรืออัพโหลดไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ได้ทันที ทันใจ

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอแอลซีดี ทัชสกรีนขนาด 2.7 นิ้ว ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น โหมดสมาร์ต ออโต้ ปรับภาพถ่ายอัตโนมัติได้มากถึง 58 แบบ, Smooth Skin ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น, Soft Focus ปรับโทนสีภาพให้ดูหวานสวย, Face ID Recognition ระบบอัจฉริยะบันทึกชื่อและจดจำใบหน้าได้ถึง 12 คนในตัวกล้อง พร้อมชิปประมวลผลภาพลิขสิทธิ์เฉพาะของแคนนอน DIGIC 5 จึงให้ภาพคมชัดในทุกสภาพแสงลดสัญญาณรบกวนภาพ (Noise)

ที่สำคัญคือ มีระบบกันสั่นแบบ Dynamic IS สำหรับการถ่ายวิดีโอให้ได้ภาพชัดเจนระดับ Full HD กันเลย พิเศษสำหรับรุ่น IXUS 240HS มาพร้อมเลนส์ไวด์ 28 มม. ซูมออปติคอล 5X และ IXUS 510HS มีเลนส์ไวด์พิเศษ 24 มม. ซูมออปติคอล 12X
รุ่น IXUS 240 HS วางจำหน่ายราคา 10,900 บาท และ รุ่น IXUS 510 HS ราคา 13,900 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 29 พฤษภาคม 2555 เวลา 21:08 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น