วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Vooz ทีวีอินเทอร์เน็ต

วี.อาร์.เอ็ม. วอยซ์พลัสเปิดตัวอินเตอร์เน็ตทีวี VooZ เชื่อมต่อสัญญาณโทรทัศน์จากทั่วโลกกว่า 200 ช่อง

บริษัท วี.อาร์.เอ็ม. วอยซ์พลัส เปิดตัวอินเทอร์เน็ตทีวีผ่านระบบ IPTV ภายใต้ชื่อ VooZ (วูซ) ซึ่งจะทำให้ชีวิตคนรุ่นใหม่หลุดออกจากกรอบเดิมๆ เปิดอิสระในการรับชมสาระและความบันเทิง ผ่านช่องโทรทัศน์กว่า 200 ช่อง

คอนเทนต์ของวูซแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ Feature Live TV ประกอบด้วยฟรีทีวีกว่า 100 ช่อง และเปย์ทีวี 11 ช่อง, Feature Home Cinema รวมหนังดังจากค่าย M Picture, United Home Entertainment, EVS และ CCC ช่องสำหรับสาวกเกาหลีโดยเฉพาะ ที่มีทั้งภาพยนตร์ เพลง ซิตคอม และซีรี่ส์

Feature News อัพเดตข่าวสารผ่านช่องไทยรัฐและวอยซ์นิวส์ ที่มาพร้อมกันทั้งข้อมูลและภาพ Feature TV Variety ได้แก่ ช่อง SpokeDark TV นำเสนอคลิปเสียดสี ข่าวสังคม การเมือง และเศรษฐกิจ Set Trade รวบรวมข้อมูลในตลาดหุ้น วิเคราะห์กระแสหุ้น และปฏิทินการอบรม กิจกรรมต่างๆ MB Channel มีเนื้อหาเกี่ยวกับข่าว ภาพยนตร์ และสาระจากทุกมุมโลก GrandPrix เหมาะกับคนรักรถ มีข้อมูลสนุกๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมมันๆ ฯลฯ

Feature Knowledge and Education แบ่งออกเป็น 2 อย่างคือ Live TV รับชมช่องออกอากาศสดจากช่องการศึกษาต่างๆ เช่น Abac Channel, ETV, ช่อง RSU เป็นต้น หรือ On Demand ได้แก่ สวนดุสิต เรื่องราวของวาไรตี้ให้ความรู้ Hot-Ed ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการกวดวิชาและการเรียนการสอนรวมถึง Math Explicit สอนวิชาคณิตศาสตร์ระดับชั้นประถมและมัธยมเพื่อเตรียมสอบ ปิดท้ายด้วย Feature Karaoke ซึ่งรวบรวมเพลงจากค่าย RS กว่า 1.5 หมื่นเพลง สนุกกันได้เลยที่บ้าน

การใช้งานวูซทำได้ง่ายดายเพียงมี Set Top Box ที่ใช้เชื่อมต่อกับโทรทัศน์และมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตั้งแต่ 2 Mbps ขึ้นไปก็สามารถใช้บริการได้แล้ว โดยไม่จำกัดสถานที่และช่วงเวลา

ไม่อยากพลาดไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ สุดคูลอย่างนี้หาซื้อวูซกันได้ในราคา 8,800 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ Vooz Customer Service โทร. 02-204-7555

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 08 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:55 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น