วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตัวจิ๋วฟังก์ชั่นแจ๋ว

ซัมซุงเปิดตัวกล้องดิจิตอล WB150F ที่มาพร้อมขนาดเล็กกระทัดรัดแต่แฝงไว้ด้วยประสิทธิภาพเด่นๆหลายด้าน

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับซัมซุง WB150F (Samsung WB 150F) กล้องดิจิตอลคอมแพคสุดสมาร์ต ช่วยเติมเต็มทุกอารมณ์การถ่ายภาพทั้งระยะใกล้และไกล

WB150F มาพร้อมกับขนาดบาง 23.4 มม. ขนาด “เล็ก” จึงง่ายต่อการพกพา แต่ “ใหญ่” ด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน ด้วยความละเอียดภาพ 14.2 ล้านพิกเซล เลนส์กว้างพิเศษ 24 มม. และออฟติคอลซูม 18X, OIS คมชัดแม้ภาพระยะไกล ชัดเจนแม้โคลสอัพ

กล้องรุ่นใหม่ช่วยให้ได้งานเหมือนมืออาชีพง่ายๆ เมื่อ WB150F มีฟังก์ชั่น Smart Auto 2.0 ที่จะวิเคราะห์องค์ประกอบภาพและปรับแต่งค่าต่างๆ ให้เหมาะสม เพื่อให้ได้ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่สวยงาม มี Live Panorama ช่วยให้เห็นภาพรวมทั้งหมดก่อนบันทึกเป็นภาพจริง นอกจากนี้ ยังรองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงที่ระดับ 720p HD ในอัตรา 30 เฟรมต่อวินาที ส่วนการบันทึกไฟล์วิดีโอก็มีฟังก์ชั่น Sound Alive ลดเสียงรบกวน จึงได้เสียงคมชัดน่าฟัง

เก๋กว่านั้นด้วยฟังก์ชั่น Picture in Picture Shot แทรกภาพถ่ายหรือภาพยนตร์ลงในภาพได้อีก หรือใช้ Split Shot เพื่อรวมภาพสูงสุดถึง 3 ภาพลงในภาพเดียว เพิ่มความสนุกด้วย Smart Filter 3.0 สำหรับการแต่งภาพ ไม่ว่าจะทำภาพกราฟฟิกการ์ตูนและเพิ่มแสงวิบวับเป็นต้น WB150F สามารถควบคุมการทำงานด้วย Full Manual ทั้งการตั้งค่าความเร็วชัตเตอร์ ความเร็วแสง ภาพชัดลึก-ตื้น หรือในสภาวะแสงไหนก็ตาม

นอกจากนี้ยังแชร์ภาพได้ทันทีด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi แชร์คอนเทนต์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ปิคาซ่า โฟโต้บัคเก็ต และอีเมล หรืออัพโหลดภาพเคลื่อนไหวไปยังยูทูบได้ทันที แค่มีซัมซุง WB150F ไว้ใช้ ก็เตรียมพร้อมรอการกดไลค์จากเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้เลย

ซัมซุง WB150F มีให้เลือก 2 สี คือ ดำและขาว ราคาน่าสนใจ 7,990 บาท

แหล่งที่มา   เว็บไซต์โพสทูเดย์ 23 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:53 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น