วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อาม่ามือถือราคาเบาๆ ขวัญใจผู้สูงอายุ

"อาม่า"มือถือราคาเบาๆ จากอินฟินิตี้ ที่รวบรวมสารพัดฟังก์ชันสุดโดนใจสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

ด้วยแรงบันดาลใจจากการอยากทำโทรศัพท์มือถือให้คุณแม่ใช้ วันนี้โทรศัพท์ อาม่า มาไกลเกินฝัน โดยเน้นปุ่มกดตัวเลขที่มีขนาดใหญ่ มองเห็นชัดเจน ฟังก์ชั่นการใช้งาน มีเท่าที่จำเป็นสำหรับ สว. หรือผู้สูงวัย ให้ใช้งานง่ายที่สุด ในแบบไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่นโดยวางกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมายไว้ที่ลูกหลานซึ่งจะเป็นผู้ซื้อให้พ่อแม่ใช้ และจากข้อมูลวิจัยการตลาดชี้ชัดว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนประชากรผู้สูงวัย อายุ 60 ปีขึ้นไป มากกว่า 10% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ในอนาคตอันใกล้สังคมไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมของผู้สูงวัย (Aging Society) ทำให้โอกาสทางการตลาดของอาม่ายังคงอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์ต่อไป

สิ่งที่ทำให้โทรศัพท์มือถืออาม่าได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องมาจากการใช้งานที่ง่ายและใช้ได้จริง เช่น ฟังก์ชั่น SOS ในตัวเครื่อง เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เมื่อกดปุ่มนี้แล้วระบบจะส่งข้อความ SMS ไปยังเครื่องเป้าหมายได้ถึง 5 หมายเลข และโทรตามอัตโนมัติทันที ซึ่งอาจจะเป็นลูกหลาน คุณหมอ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ หรือเพื่อนบ้านใกล้ชิด ที่จะสามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที รวมถึงปุ่ม หวอ หรือไซเรนในตัวที่จะส่งเสียงดังตลอดเวลา เมื่อกดใช้งานเป็นการบอกตำแหน่งที่อยู่ของผู้สูงอายุในกรณีฉุกเฉินต่างๆ เช่น แผ่นดินไหว น้ำท่วม หกล้ม หากันไม่เจอ เป็นต้น

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถืออาม่า ซีรี่ส์ มี 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ อาม่าพลัส และซูเปอร์อาม่า ราคาเริ่มต้นที่ 1,490-1,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านเจมาร์ท บลิสเทล ไอที จังก์ชั่น แม็คโคร ดีแทคเซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แหล่งที่มา    เว็บไซต์โพสทูเดย์ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:15 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น